CHI TIẾT TIN TỨC

Ô dù quảng cáo có cần thiết cho quảng bá ?

Công ty Thiên Mã xin chia sẻ đến người đọc bài viết của Brellabox:

Có một thực tế rằng là mọi người trên trái đất này đều quen thuộc với 2 từ "quảng cáo". Còn riêng chúng tôi thì việc nhìn thấy nó từ ngày này qua ngày khác. Trên các biển quảng cáo dọc trên những con đường chúng tôi lái xe qua, hay bắt gặp bên trong xe điện ngầm, đường phố đi bộ, email, các clip gián đoạn trên video. Thậm chí ngay cả trên quần áo và ly cà phê mỗi ngày của chúng tôi. Trong ngành công nghiệp quảng cáo thì nó có giá trị hơn 500 tỷ $ đối với cả thế giới và ở Hoa Kỳ thì có gần 40% tương đương gần 200 tỷ $.

 

Giá trị của quảng cáo ngoài trời - nền tảng của ô dù quảng cáo ra đời

Kênh CBS ngoài trời là một trong những công ty tiếp thị ngoài trời lớn nhất thế giới. Ở Manhattan, họ tính phí bất cứ nơi nào từ 0.01$ đến 0.13$ cho mỗi người xem ở độ tuổi 18. Nói cách khác, một phương tiện có kích thước quảng bá cả một quảng trường Times được nhìn thấy bới 1.000.000 người mỗi tuần trong một tháng sẽ có giá 90.000$ mỗi tháng.Hãy áp dụng những con số này làm cơ sở để thực hiện chiến lược ô dù quảng cáo.

 

Sự thật là người khác sẽ thấy được những sự quảng bá trên một bức tường nhiều hơn là trên một chiếc ô dù “đơn độc”. Tuy nhiên, nếu như có nhiều chiếc dù quảng cáo di động trên một con đường phố thì bạn sẽ nghĩ điều gì? Liệu rằng hình thức quảng bá nào sẽ có hiệu quả hơn, những chiếc ô dù quảng cáo di động hay là một bức tường cố định? Vì vậy chúng tôi giả định rằng số lượt xem trên những chiếc ô dù cũng giống như số lần xem cho một bức tường duy nhất. Nếu đem mức chi phí này so sánh với việc quảng bá trên quảng trường Times sẽ là một minh chứng, giá trung bình của một quảng cáo trên tường tại khu vực có lưu lượng giao thông đông đúc của Manhattan là dưới 20.000$ mỗi tháng với ước lượng dự kiến 774.000 lượt xem.

ô dù quảng cáo 1

Ô dù quảng cáo sẽ giúp bạn giảm chi phí quảng cáo và tăng tính hiệu quả

 

Tại thành phố New York, trời mưa trung bình 10 ngày mỗi tháng. Nói cách khác, quảng cáo của bạn sẽ được ra ngoài với thời gian là ⅔ tổng ngày trên một tháng và chúng tôi đã kết thúc với một giá trị hàng tháng khoảng 6600$ cho khoảng 250.000 lượt xem. Đó là ¼  của 1 triệu ánh mắt nhìn vào quảng cáo của bạn trong một tháng.

 

Quảng cáo thương hiệu

 

Để quảng bá giá trị của mình đến một vài nơi mà bạn đã định trước đó thì đầu tiên, bạn cần chọn ra một loại hình thức quảng cáo truyền đạt đến mọi người nhằm mục đích thúc đẩy họ mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Thứ hai, bạn chọn ra hình thức quảng cáo khác nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu. Nếu mọi người thấy một hình ảnh hoặc nghe thấy cụm từ trong khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ nổi bật lên trong tâm trí của họ khi đang lái xe qua một trong các cửa hàng, mua hàng trực tuyến hoặc xem xét các lựa chọn buổi ăn trưa của họ. Dù thực hiện bằng cách nào đi nữa thì ý tưởng để cung cấp quảng cáo hiệu quả tại thị trường đông người sẽ cực kì tốt.

ô dù quảng cáo 2ô dù quảng cáo 3

Ô dù quảng cáo giúp khách hàng nhận diện thương hiệu

 

Vậy điều gì làm cho một quảng cáo trở nên hiệu quả? Điều đó phụ thuộc vào khách hàng mà bạn muốn bán cho. Những người trẻ tuổi có thể thích sự hài hước kỳ quặc và những người già có thể thích sự hoài cổ. Ở độ tuổi trung niên có thể muốn biết thông thêm thông tin và trẻ em có thể muốn màu sắc tươi sáng và tiếng ồn ào. Chúng tôi không thế nói cho bạn biết những hình thức quảng cáo của bạn chính xác sẽ như thế nào vì nó còn phụ thuộc vào thương hiệu, mục tiêu và thị trường của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể chỉ bạn cách phân phối nó thông qua những chiếc ô dù quảng cáo.

 

Ô dù quảng cáo - Hình thức quảng bá thời nay!

 

Việc quảng cáo trên ô dù đã được chúng tôi chứng minh ở trên và bạn biết đấy những quảng cáo này đều có giá trị thật. Bạn có thể mua ô với thương hiệu của mình được in ấn trên đó và trao cho nhân viên của mình bất cứ khi nào trời mưa. Tất nhiên, nhân viên của bạn sẽ mang chúng về nhà, quên chúng đi, hoặc làm mất chúng giống như tất cả chúng ta đã làm mỗi khi trời mưa. Đừng để thương hiệu của bạn bị tụt hậu lại phía sau tại các nhà hàng, trên xe điện hoặc bị ném ra ngoài trong những mẫu tờ rơi v.v…

 

Tại Việt Nam, công ty Thiên mã  xin cùng đồng hành với bạn và giúp thương hiệu của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi không chỉ trong văn phòng mà cả thành phố.

Tìm kiếm

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:

0902.113.774
0908.113.774

Hỗ trợ Online:

Ms.Liên

Mr Lĩnh

Công trình thực hiện